Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Thủ thuật khắc phục máy tính chạy chậm

Máy tính văn phòng hay máy tính cá nhân khi sử dụng một thời gian nhiều khi có hiện tượng máy tính chạy rất là chậm nhưng bạn hay dân văn phòng đều không biết lý do tại sao cũng như không biết khắc phục nó như thế nào

TRUNG TÂM TIN HỌC KẾ TOÁN QUANG MINH  xin chia sẻ một số thủ thuật của Giải pháp số Nhật Thành để giúp các bạn khắc phục tình trạng máy tính bị chậm..

Sau đây là một số mẹo để máy tính của bạn chạy nhanh hơn, khi mới mua máy tính của bạn chạy nhanh như điện, đến một lúc nó giống như một con rùa vậy làm sao đây, có cách gì để máy tính của bạn chạy nhanh lên mà không cần bỏ thêm tiền để nâng cấp, các cách sau bạn hãy áp dụng nó thì máy tính của bạn sẽ nhanh hơn.+ Chiêu thứ 1 sẽ giúp máy tính của bạn nhanh hơn:

Hãy vào menu Start -> Run, đánh vào chữ msconfig và sau đó nhấn Enter

Bạn sẽ thấy xuất hiện hộp thoại sau, Chọn Tab StartUp và bỏ chọn những chương trình không cần thiết mà bạn muốn và nhấn OK, hãy nhớ khởi động lại máy nhé.


 

























Trên destop của bạn chứa quá nhiều file và thư mục, shortcut trên desktop sẽ khiến cho quá trình khởi động máy trở nên chậm chạp. Vì vậy, hạn chế đặt dữ liệu trên desktop đó là một cách đơn giản nhưng lại cải thiện nhiều về tốc độ máy của bạn.

  

Chiêu thứ 2 sẽ máy tính của bạn nhanh hơn:

   Dọn dẹp lại màn hình Desktop

cach de may tinh chay nhanh hon

Chiêu thứ 3 sẽ máy tính của bạn nhanh hơn:

Vì khi máy bạn dính virus sẽ làm cho tốc độ máy rất chậm, và nguy cơ hỏng dữ liệu rất lơn, vì vậy việcmua phần mềm diệt virus có bản quyền để duyệt, khi đó đảm bảo tốc độ sẽ nhanh lên -> trường hợp này chỉ đúng khi máy bạn bị virus tấn công

Bạn muốn thành thạo tin học văn phòng Hãy đăng ký khóa học: Học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất

hay muốn học tin học văn phòng cấp tốc, hay học tin học văn phòng ôn thi công chức  bạn hãy liên hệ

HOTLINE: 0976 092 997 nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét