Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Nên học thêm tin học ở đâu tốt nhất


Học Tin học văn phòng là một nhu cầu thiết yếu của nhiều người và nhiều lĩnh vực và bạn cũng đang muốn mình sử dụng thành thạo công cụ này…Bạn đang  đi tìm một địa chỉ học tin học uy tín nhưng chưa biết nên học tin học ở đâu trong khi có quá nhiều trung tâm đào tạo tin học tại Hà Nội.

Vậy học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất và tham gia khóa học tin học văn phòng nào là hiệu quả nhất?

Trung tâm tin học kế toán Quang Minh chuyên đào tạo tin học văn phòng từ cơ bản đến nâng cao, với phương thức dạy kèm đảm bảo chất lượng tốt nhất


Lớp học tin học văn phòng

Hình ảnh học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất

- Nội dung đào tạo linh động theo nhu cầu học viên, tùy theo những hiểu biết và kiến thức của học viên đã có về Word, Excel, powerpoint, Tin Học Quang Minh sẽ có những nội dung đào tạo phù hợp, không cứng nhắc, không khuôn khổ, tạo sự năng động, sáng tạo và chủ động trong mọi trường hợp cho học viên tiếp thu chương trình tốt nhất, hướng tới hiệu quả cao nhất.

Thời gian đào tạo tự chọn phù hợp với từng học viên

- Không bắt buộc theo lớp tập trung, thời gian học không giới hạn, học đến khi học viên làm thành thạo các chương trình đã học. Học viên có thể tự lựa chọn thời gian học phù hợp với quỹ thời gian của bản thân.

Ứng dụng sau khóa học

- Sau khi học xong chương trình có thể làm tốt việc trong văn phòng, trang trí văn bản từ đơn giản đến phức tạp, các mẫu văn bản tiếng anh, thể thức văn bản việt nam, nắm được các quy tắc quy định khi soạn thảo văn bản.

- Trình bày các báo cáo, đề tài tốt nghiệp, đề tài khoa học…

- Xây dựng giải quyết các bài toán quản lý trong doanh nghiệp, quản lý điểm, giải quyết được các bài toán về toán học, thống kê và bài toán ứng dụng trong thực tế, đáp ứng được yêu cầu thực tế hiện nay trong các cơ quan, doanh nghiệp và trường học.

Đối tượng tham gia học

- Các bạn học sinh phổ thông, trung học và trung học chuyên nghiệp, sinh viên đại học chuyên về công nghệ thông tin và không chuyên, tất cả các bạn quan tâm và có nhu cầu muốn học tin học.

- Các cán bộ đang công tác tại các cơ quan nhà nước, khu công nghiệp,doanh nghiệp và mọi thành phần đều có thể tham gia môn học

- Tất cả các bạn có quan tâm và nhu cầu cần học và tìm hiểu về máy tính, word, excel

Học phí khóa học tin học
      
 
-    Giảm 20% cho học sinh và sinh viên

-          Giảm 15% cho các đối tượng khác

-          Giảm thêm 5% nếu đăng ký từ 3 người


HOTLINE: 043 776 7029 – 0974 72 6568 – 0976 092 997

TRUNG TÂM TIN HỌC KẾ TOÁN QUANG MINH

Số 7 ngách 47/4 Ngõ 47 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Web: ketoanquangminh.com


Nên học tin học ở đâu, nên học tin học ở đâu tốt nhất, nen hoc tin hoc o dau, hoc tin hoc o dau tot nhat, học tin học ở đâu tốt nhất, học tin học văn phòng ở đâu, nên học tin học văn phòng ở đâu, nên học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất, học tin học văn phòng ở đâu hà nội, học tin học ở đâu hà nội, học tin học văn phòng tại Hà Nội, trung tâm dạy tin học văn phòng tốt nhất hà nội, học tin học văn phòng ở đâu tốt nhất Đống Đa, đào tạo tin học tốt nhất Hà Nội, lớp học tin học văn phòng tốt nhất Hà Nội, khóa học tin học văn phòng tốt nhất, lớp học tin học văn phòng dành cho kế toán, khóa học tin học văn phòng cho kế toán, tìm lớp học tin học tại Hà Nội, tìm chỗ học tin học văn phòng tại hà nội, tìm lớp học tin học cơ bản, tìm lớp học tin học văn phòng cơ bản, tìm chỗ học tin học văn phòng cơ bản, tìm lớp học tin học văn phòng nâng cao, địa chỉ học tin học văn phòng, nên học thêm tin học văn phòng ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét